Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

Du Lịch Hồ Đại Lải Sóc Sơn

Du Lịch Hồ Đại Lải Sóc Sơn, Flamingo Đại Lải Resort tại Ngọc Thanh - Phúc Yên - Vĩnh Phúc trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 héc ta mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 25 km.

Flamingo Đại Lải Resort tại Ngọc Thanh - Phúc Yên - Vĩnh Phúc trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 héc ta mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 25 km.

Đón đầu xu hướng hình thành những điểm nghỉ dưỡng vùng núi – hồ, tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Flamingo Đại Lải Resort do Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải làm chủ đầu tư với số vốn đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng đã và đang được xây dựng để trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của Vĩnh Phúc. DTJ vinh dự là một trong các nhà phân phối dự án này.

Khu du lịch hồ Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 40km. Nơi đây có vị trí giao thông thuận tiện cho khách du lịch quốc tế và trong nước. Hồ Đại Lải với hệ động vật phong phú sẽ là lựa chọn thú vị cho những bạn thích trải nghiệm du lịch sinh thái. Nếu bạn chưa từng du lịch hồ Đại Lải thì dulich9 sẽ tổng hợp kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải tiết kiệm, an toàn nhằm giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất khi đến hồ Đại Lải.


Du thuyền trên hồ Đại Lải

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan

  • Thuê Xe Limosine Đưa Đón Sân Bay Hà Nội

    Thuê Xe Limosine Đưa Đón Sân Bay Hà Nội

    Thuê Xe Limosine Đưa Đón Sân Bay Hà Nội, Nhằm đáp ứng được nhu cầu đưa đón sân bay tốt nhất cho khách hàng, dịch vụ thuê xe Limousine đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng, chuyên nghiệp. Xe cao cấp, tiện nghi sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất.
  • Danh Sách 10 Địa điểm Tham quan Nổi Tiếng Sóc Sơn

    Danh Sách 10 Địa điểm Tham quan Nổi Tiếng Sóc Sơn

    Khám phá ngay những điểm du lịch ở Sóc Sơn nổi tiếng,10 địa điểm du lịch ở Sóc Sơn tha hồ check in và khám phá dịp cuối tuần.Những điểm du lịch ở Sóc Sơn thú vị được nhiều người yêu thích dưới đây.
  • Hành trình đẳng cấp với dịch vụ Xe Đưa Đón Sân Bay Nội Bài

    Hành trình đẳng cấp với dịch vụ Xe Đưa Đón Sân Bay Nội Bài

    Hành trình đẳng cấp với dịch vụ Taxi Tại Sân Bay Nội Bài Xe Limosine Đưa Đón Nội Bài, Xe đi limousine hành khách được trải nghiệm dịch vụ 5 sao. Xe limousine được ví như một căn nhà thu nhỏ,căn nhà di động đẳng cấp.
  • Kinh nghiệm đi Taxi Từ Nội Bài về Hà Nội

    Kinh nghiệm đi Taxi Từ Nội Bài về Hà Nội

    Hiện nay khi nhu cầu đi lại Tuyến Sân Bay Nội Bài của người dân ngày càng tăng cao. Việc đi lại trên tuyến Hà Nội – Sân bay Nội Bài đã trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn nhiều. Hành khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện công cộng như xe bus, xe minibus hay các dịch vụ xe khác.